Có thể nói rằng booth quảng cáo là một sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại các hội chợ, khu vực triển lãm hiện nay. Các loại booth thông minh với vẻ ngoài ấn tượng mang đến khả năng marketing vô cùng hiệu quả đối với mọi doanh nghiệp. Đây là một sản phẩm không thể thiếu giúp bạn có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. Đồng thời thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng.
MỤC LỤC
Bạn biết gì về booth quảng cáo?
Tuy được sử dụng nhiều những cái tên booth quảng cáo vẫn còn xa lạ với nhiều người. Đây được xem như một phương tiện truyền thông hiệu quả mà bất cứ chiến dịch marketing nào cũng không thể thiếu. Doanh nghiệp có thể dễ dàng quảng cáo sản phẩm của mình đến với khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Tuỳ từng nhu cầu mà bạn có thể sử dụng loại booth với kích thước khác nhau.
Khoảng không gian quảng cáo này thường xuất hiện nhiều tại các hội chợ trưng bày, các buổi triển lãm hay các buổi khai trương, giới thiệu sản phẩm,…Khi có nhu cầu tung ra thị trường sản phẩm mới bạn có thể sử dụng để tạo sự thu hút đối với khách hàng. Những người đi đường cũng có thể quan sát rõ booth quảng cáo và sản phẩm này có thể kích thích nhu cầu mua hàng phát sinh của họ.
Bạn có thể tăng khả năng nhận biết sản phẩm đối với mọi khách hàng chỉ cần sử dụng booth bán hàng. Sự tương tác giữa người bán và người mua cũng được kéo gần hơn. Điều này tạo nên một hiệu ứng tích cực, lan toả đến mọi khách hàng giúp công ty có thể bán được số lượng lớn sản phẩm.
Các sản phẩm booth bán hàng hiện nay được sử dụng ngày càng nhiều. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, cửa hàng khi đang tìm kiếm một hình thức quảng cáo. Nó mang đến hiệu quả cao nhưng lại rất tiết kiệm chi phí. Booth có thể sử dụng cho cả những doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Những lợi ích thiết thực khi sử dụng booth quảng cáo
Không phải tự dưng mà booth lại được ứng dụng nhiều trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Sản phẩm này mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật giúp doanh nghiệp có thể thu hút và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. Trong đó lợi ích cụ thể mà booth mang lại có thể kể đến như sau:
- Booth quảng cáo gây ấn tượng và kích thích sự chú ý của những người xung quanh.
- Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng với một quầy di động tiện lợi.
- Tăng khả năng bán hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Dễ dàng, tiện lợi khi vận chuyển hay lắp đặt.
- Có thể sử dụng booth quảng cáo ở bất cứ vị trí hay địa điểm nào phù hợp.
Có những loại booth nào phổ biến trên thị trường hiện nay?
Tuy có nhiều ưu điểm và lợi ích nhưng để việc sử dụng booth được hiệu quả nhất bạn cần phải lựa chọn được loại booth phù hợp. Dưới đây là một số loại booth bạn có thể tham khảo.
Booth quảng cáo
Loại booth này thường được sử dụng nhiều khi doanh nghiệp có nhu cầu giới thiệu một sản phẩm mới ra mắt. Booth sẽ chính là phương tiện giúp bạn có thể quảng bá đến khách hàng khi có nhu cầu giới thiệu, khuyến mãi sản phẩm. Những loại booth này thường được sử dụng theo từng chiến dịch khác nhau. Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về cả thiết kế cũng như không gian, kích thước, màu sắc, hình ảnh.
Booth bán hàng
Có khá nhiều loại booth bán hàng được sử dụng trên thị trường. Trong đó những gian booth bán hàng thông dụng thường có không gian nhỏ. Tuỳ vào từng mặt bằng mà bạn có thể để có thể sử dụng những booth khác nhau. Với những hệ thống siêu thị hay hội chợ bạn sẽ có một gian hàng nhỏ. Nơi đây sẽ tập trung nhiều doanh nghiệp vì vậy bạn cần phải có thiết kế độc đáo, nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Booth giới thiệu sản phẩm
Những mẫu booth được thiết kế với mục đích giới thiệu sản phẩm cũng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Bởi lẽ nó có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Bạn có thể thu hút khách hàng đến trải nghiệm và dùng thử sản phẩm ngay tại đây.
Booth triển lãm
Khi thiết kế booth triển lãm sẽ có gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng một gian hàng nữa là gian hàng tự dựng. Trong khi gian hàng tiêu chuẩn sẽ không được phá đi kết cấu ban đầu khi ban tổ chức cung cấp thì gian hàng tự dựng lại ngược lại. Bạn có thể đầu tư về mặt hình ảnh, màu sắc, thiết kế nội dung để mang lại hiệu quả quảng cáo cao nhất đến khách hàng.
Bài viết trên đây đã cung cấp đến cho bạn những thông tin về booth quảng cáo và những loại booth thường được dùng. Hy vọng bạn đã nắm được những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm này. Hãy liên hệ với Công ty Quảng cáo Nội thất- Bảng hiệu Đà Nẵng ngay hôm nay để chúng tôi giúp bạn tư vấn, thiết kế và thi công booth quảng cáo chuyên nghiệp nhất.