Ở Đà Nẵng và Miền Trung nước ta, do đặc thù khí hậu Nhiệt đới có độ ẩm cao, giáp biển và chịu nhiều thiên tai do thời tiết. Nên khi một bảng hiệu, chữ nổi Quảng Cáo khi đưa vào sử dụng được 1 thời gian thường bị xuống cấp nghiêm trọng như: bong tróc keo, màu bị nhạt, các khung sườn sắt gia cố bảng hiệu bị rỉ hoặc oxy hóa do môi trường, đối với 1 bảng hiệu đèn led thường hay bị lỗi …Hiểu được những vấn đề khó khi đưa sản phẩm vào hoạt động Kinh Doanh. Vì vậy, với khẩu hiệu hướng đến xây dựng “Chất lượng sản phẩm đi đôi với Bảo Hành” luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi Công ty Quảng cáo – Nội thất Bảng hiệu Đà Nẵng hướng đến.
Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng của Bảng hiệu Đà Nẵng.
Trong đó, Phiếu bảo hành và đánh giá là cơ sở chính tạo nên sự tin tưởng giữa Khách hàng vào các sản phẩm của công ty, giúp quá trình Bảo Hành – Bảo dưỡng sản phẩm được thuận lợi, rõ ràng nhằm tạo niềm tin và sự yên tâm hơn trong quá trình Kinh doanh của quý khách.
Tùy theo loại sản phẩm mà sẽ có các chế độ bảo hành riêng như: 12 tháng / 24 tháng / 36 tháng hoặc Bảo hành theo nhu cầu của khách hàng. Bộ phận Chăm Sóc Khách hàng sẽ theo dõi và cập nhật để phục vụ tốt nhất mang đến đến Quý Khách sự yên tâm và hài lòng.
5 Bước quy trình Bảo hành sản phẩm:
Bước 1: Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại Hotline: 0769 60 80 68 hoặc Facebook, Fanpage, Zalo, Website…đồng thời mô tả sự cố để bộ phận chăm sóc khách hàng ghi nhận thông tin.
Bước 2: Sau khi nhận được thông tin, bộ phận kỹ thuật thi công sẽ liên hệ hẹn thời gian đến xử lý sự cố cho quý khách hàng.
Bước 3: Tìm hiểu, xác định nguyên nhân hỏng và tiến hành Bảo Hành theo quy định đã ký kết.
Bước 4: Sửa chữa và tư vấn bàn giao.
Bước 5: ký xác nhận và đánh giá của Quý Khách hàng sẽ giúp chúng tôi lưu trữ.
Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích trong việc Bảo Hành sản phẩm. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn và đồng hành cùng Bảng hiệu Đà Nẵng.